[Thông báo]

Chào buổi tối, các thím!

Hôm nay tui trồi lên đây để thông báo hai việc.

Việc thứ nhất là nhờ em Yiew đáng yêu xinh đẹp, bộ “Thông gia” đã được tác giả Vendredi cho phép chuyển ngữ phi thương mại. Bốp bốp bốp

Vậy là sau bao tháng ngày làm chui, 1 trong 3 bộ truyện nhà tui đã được mẹ đẻ cho phép. Tui đã gởi request đến chị Diễm, nhưng tỉ lệ không cao (Do lần đăng bài cuối là năm 2016), còn chị Thi thì lỗi quài, không biết sao lỗi quài :((((

Việc thứ hai nghiêm túc mood là việc pass nhà tui đã bị sờ gáy Run

Thực ra chuyện này đã có từ lâu, hồi tui chưa mở gợi ý 100 câu hỏi, đã từng có bạn gợi ý pass ở chương 12,13, nhưng sau đó bạn ấy đã viết một comt dài ngoằng cho tui về việc bạn ý đã lỡ nói (Xin lỗi comt đó lạc trôi đâu mất tiêu rồi QAQ) do bạn ấy thấy nhiều người cũng muốn đọc, uhm. Tui coi như qua.

Nhưng từ hôm qua đến giờ đã có 3 bài xin pass liên tục (Hình như rep rất nhiệt tình), và em nó cũng bị người mang lên hỏi Pass đam mỹ. May mắn, nó chưa bị công khai rành rành (Tui có nên cám ơn không đây :v), và tui không tự tin tui cố thủ được. Một đồn mười rồi ai cũng biết cả.

Khi tui đóng nhà, vốn là muốn phắn cho rảnh nợ, nhưng vì lâu lâu ngứa nghề, và do có các thím reader tận tâm cổ vũ nên tui lại làm, tui thực sự đang rối và không biết làm sao, tui không muốn giận cá chém thớt những reader cả tích cực cả âm thầm cổ vũ tui, nên tạm thời tui set pri phiên ngoại, đợi tui nghĩ được giải pháp ổn thỏa sẽ thông báo cho các thím.

Đây là cái nick cờ nhôn của tui

Inbox cho tui ID trên WP nhé, hay comt hay like là tui biết liền :))))). Không thì viết kèm vài dòng cổ zũ tỉnh tò với tui cũng được >v<

À, dành cho những thím không giải được pass, đáp án cuối cùng là lucDoraemon :)))

13 bình luận về “[Thông báo]

  1. Ôiiiiiii :(((((( cái pass này tôi ngâm giấm từ ngàn đời rồi chưa giải được mà giờ còn bị set private ;_______; tôi biết sống sao đây

    Thích

  2. Thật không biết nói sao về vấn nạn pass này nữa. Nhiều bạn hình như đọc không hiểu ý của các bạn chủ nhà về vụ share pass. Mình thì tìm được pass thì đọc không thì cũng bỏ qua. Nói chung ủng hộ quyết định của nàng thôi.
    Ps: chúc mừng nàng xin được per Thông gia. Cắm cọc chờ các chương mới.

    Thích

(´༎ຶོ_༎ຶོ`) ( ͡° ͜ʖ ͡°) (≧▽≦)ツ _(:3ゝ∠)_ o( ̄ヘ ̄o#) 凸(艹皿艹) ~( ̄▽ ̄~)(~ ̄▽ ̄)~ ★(;¬_¬) ( ˘ ³˘)♥ (「・ω・)「 ⊙_ʘ (❁´▽`❁)*✲゚* (シ_ _)シ ヽ(#゚Д゚)ノ┌┛ಥ⌣ಥ 눈_눈 (ᗒᗣᗕ)՞ (づ ̄3 ̄)づ~♡ ヾ(´▽`;)ゝ ╮(╯▽╰)╭ ~( ̄▽ ̄)~* (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ (๑و•̀ω•́)و (ง’̀-‘́)ง !!(メ ̄  ̄)_θ☆゚0゚)/ (`⌒*)O-(`⌒´Q) ¯\_(ツ)_/¯ 「(゚ペ) ヾ(。ꏿ﹏ꏿ)ノ゙  ───==≡≡ΣΣ༼つ ் ▽ ் ༽つ